
Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị cốt lõi
Về chúng tôi
Hương Trà Beauty & Academy (HTBA) hoạt động tập trung vào hai nhóm chính: dịch vụ làm đẹp và đào tạo các khóa học điêu khắc mày HairStrokes, phun xăm tổng hợp (cơ bản, nâng cao). Nhằm đem lại kết quả làm đẹp tốt nhất, đội ngũ chuyên viên tại Hương Trà Beauty & Academy được đào tạo bài bản, cập nhật những công nghệ từ thế giới. Mỗi chuyên viên đảm nhận một chuyên môn riêng nhằm đảm bảo chuẩn xác từng dịch vụ. Đến nay, Hương Trà Beauty & Academy vẫn không ngừng tìm tòi những xu hướng làm đẹp và các chương trình dịch vụ gia tăng để phục vụ Quý Khách Hàng tốt nhất. Sự hài lòng cùng những trải nghiệm trong mỗi dịch vụ làm đẹp của Khách Hàng chính là kim chỉ nam hướng đến của chúng tôi.
Hương Trà Beauty & Academy đứng đầu điểm chất lượng thẩm mỹ
Hương Trà Beauty & Academy nhờ vào việc hoạt động với tiêu chí hướng đến chất lượng dịch vụ, tập trung phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, các hoạt động cải tiến và tiêu chí đặc thù từng chuyên môn. Do đó, Hương Trà Beauty & Academy là đơn vị duy nhất trong suốt những năm liền đứng đầu trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM, TP. Vinh, Hà Nội được Khách Hàng lựa chọn.
Ngoài ra, Hương Trà Beauty & Academy còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cho Học Viên. Phòng học tại hệ thống Hương Trà yên tĩnh, sang trọng, tiện nghi. Đặc biệt, đối với ngành dịch vụ thẩm mỹ, tiêu chí của Khách Hàng là đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải an toàn và đảm bảo lâu dài. Do đó, khi quyết định tìm kiếm nơi làm đẹp, nhiều người thường phải chọn nơi đón đầu công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại để có được kết quả tốt. Master Hương trà từng giúp hàng nghìn trường hợp thay đổi diện mạo, từ đó thay đổi tích cực trong cuộc sống.
Tầm nhìn
Phát triển Hương Trà Beauty & Academy trở thành một đơn vị thẩm mỹ có tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ uy tín nhất thị trường, đặc biệt là ngành điêu khắc mày HairStrokes. Hương Trà Beauty & Academy luôn lấy lợi ích của Quý Khách hàng/Học viên làm mục đích và giá trị cho mọi dịch vụ/khoá đào tạo. Vì thế luôn được ưu tiên lựa chọn vì chất lượng, đây chính là động lực để vươn lên của chúng tôi.
Sứ mệnh
Hương Trà Beauty & Academy cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, các khóa học dạy HairStrokes và phun xăm tổng hợp chất lượng, phù hợp với nhu cầu Khách hàng và Học viên. Từ đó góp phần mang lại những giá trị làm đẹp tốt cho cộng đồng.
Giá trị cốt lõi
Hương Trà Beauty & Academy không ngừng đổi mới, tạo ra xu hướng làm đẹp, thúc đẩy nhu cầu thay đổi diện mạo của thế hệ trẻ Việt Nam và trên thế giới để không ngừng phát triển những giá trị cốt lõi: Đam Mê – Sáng Tạo – Chính Trực – Tận Tâm – Tôn Trọng.
- Chúng tôi luôn trung thực trong mọi thông tin, lời nói và hành động với Khách hàng.
- Không ngừng nỗ lực để hiểu được nhu cầu làm đẹp, khám phá phiên bản mới của bản thân của Khách hàng để có thể mang đến những dịch vụ uy tín nhất.
- Luôn tôn trọng mọi ý kiến phản hồi của Khách hàng/Học viên, phẩm chất của từng chuyên viên và các mối quan hệ với đối tác.
Văn hoá doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp chính là văn hóa của một tổ chức, thế nên văn hóa doanh nghiệp chẳng đơn thuần chỉ là văn hóa trong giao tiếp, càng không phải là những khẩu hiệu treo trước cổng công ty. Văn hóa doanh nghiệp Hương Trà Beauty & Academy là một yêu cầu tất yếu để phát triển thương hiệu và đây được xem là tài sản vô hình của mỗi tổ chức với sự tổng hòa của niềm tin, giá trị, chuẩn mực trong thực tế của từng nhân viên.
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang rơi vào việc áp đặt văn hóa nhưng lại chưa khơi gợi được nhận thức của mỗi nhân viên khi không truyền tải được đúng và đủ các thông điệp trong ngành dịch vụ làm đẹp. Chính vì vậy, việc nội bộ tổ chức mọi hình thức thực tế chỉ mang tính phong trào. Văn hóa doanh nghiệp HTBA thể hiện qua môi trường làm việc, trang phục làm việc, mô tả công việc, cấu trúc tổ chức. Ngoài ra, doanh nghiệp HTBA còn được biểu hiện vô hình thông qua niềm tin, thái độ,… được ăn sâu vào trong tiềm thức của từng nhân viên.
Văn hóa doanh nghiệp được bắt nguồn từ bức tranh tổng thể, cá nhân người chủ doanh nghiệp tác động đến từng thành viên trong doanh nghiệp. Mỗi cá nhân tại HTBA đều có ý thức xây dựng hình ảnh của mình gắn bó trực tiếp với thương hiệu tổ chức, từ đó xây dựng thương hiệu HTBA bền vững. Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, lãnh đạo HTBA sẵn sàng trang bị kiến thức cho nhân viên và thúc đẩy lòng tự hào của nhân viên về nơi mình làm việc, cũng như luôn ý thức xây dựng tổ chức của mình ngày càng lớn mạnh. Nhợ vậy sẽ thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng được nâng cao.